วันพฤหัสบดีที่ 17 มกราคม พ.ศ. 2556

ดวงพยากรณ์วันพฤหัสบดีที่ 17 มกราคม พ.ศ.2556

พยากรณ์วันพฤหัสบดีที่ 17 มกราคม พ.ศ.2556 ขึ้น 6 ค่ำ เดือน 2

วันนี้จันทร์เสวยราชาฤกษ์จนถึงเวลา 20.42 น. เป็นฤกษ์เหมาะแก่การติดต่อราชการ ติดต่อผุ้มีเกียรติมียศศักดิ์อำนาจ ทิศตะวันตกเฉียงใต้เป็นกาลกิณี ติดต่องานด้านนั้นดูให้ละเอียดรอบคอบด้วย เงินทรัพย์หาได้มากทางทิศตะวันออก ผู้ใหญ่จากทิศใต้พึ่งพาได้ช่วยเหลือได้ดังประสงค์ แต่วันนี้ฤกษ์ล่างเสีย และตกวันดิถีร้ายคือเป็นวันดิถีพิฆาต ห้ามทำการมงคล
เกิดวันอาทิตย์
ยังต้องทำงานหนักมากและเหน็ดเหนื่อยอย่างที่สุด แต่ดีตรงผู้ใหญ่เข้าใจและพร้อมอยู่ด้วยช่วยกัน เรื่องการเงินไม่ค่อยดีนัก มีเหตุให้สูญเสียไปเพราะการเสี่ยงโชค การถูกรีดไถ หรือเต็มใจให้โดยเสน่หา ส่วนความรักรักกันไปจิกกัดกันไป ยังลงตัวทางอารมณ์ไม่ได้ก็หาทางที่จะอยู่ด้วยกันอย่างสันติสุขให้มากที่สุดเถอะ
เกิดวันจันทร์
มีเกณฑ์จะได้เงิน เงินคล่องมาก และจะได้ของกำนัลต่างๆมาด้วยความรักและเสน่หา เป็นการให้ที่ไม่ค่อยมีใครมารู้เห็น หรือมิฉะนั้นก็จะได้รับเครื่องรางของขลัง ของมีพลังลี้ลับ ได้พูดคุยกันในเรื่องเหนือธรรมชาติ การประสานงานต่างๆยังไปได้ดี งานขายตรง งานตัวแทนจำหน่าย หว่านเสน่ห์ดีๆก็พร้อมจะมีคนมาหนุนช่วยมารับใช้ให้ผ่านฉลุยแล้ว
เกิดวันอังคาร
เป็นวันดีสำหรับคนทำอาชีพประสานงานต่างๆ ผู้ใหญ่พร้อมช่วยเหลือ ติดขัดปัญหาลองปรึกษาดู และมีพลังในการสร้างสรรค์ไม่จำกัด คิดอะไรใหม่ๆได้อย่างน่าทึ่ง เรื่องเงินยังฝืดมาก ความรักนั้นขับเคี่ยวกันสนุกสนานมาก อย่ายุ่งกับของรักของชาวบ้านให้มันรุนแรงนักเลย ระวังจะโดนไข้โป้งอย่างไม่รู้ตัว
เกิดวันพุธกลางวัน
เรื่องเงินไม่ค่อยก้าวหน้านัก แต่ถ้าทนได้กับการได้เงินไม่ได้หน้า ก็พอกล้อมแกล้มไปได้ ส่วนเรื่องรักคนที่มีคู่แล้วก็ขอให้เอาหูไปนาเอาตาไปไร่ซะกับเรื่องมือที่สาม ช่างหัวมันเถอะ จะไปเอามาทุกข์กับเรื่องไม่เป็นเรื่องทำไม โลกนี้มีเรื่องอื่นให้ไปคิดไปทำ ไปช่วยเหลือคนอื่นมากกว่าจะมานั่งระทมเพราะเรื่องผัวๆเมียๆ ปัญหาโลกแตกของทุกสมัย
เกิดวันพุธกลางคืน
ยังต้องระวังตัวเองไม่ให้เชื่อคนง่าย จะถูกเป่าหูยุยงได้ง่าย ระมัดระวังด้วย วันนี้ขอให้ค่อยๆคิดค่อยๆตัดสินใจแก้ปัญหาต่างๆ อย่าให้โทสะครอบงำ มีเกณฑ์ต้องเข้าไปชนปัญหา ขอใช้ความสุขุมรอบคอบในตัวรับมือกับเรื่องร้ายๆ และใช้เมตตาธรรมให้มากก็จะปลอดโปร่งไปทุกเรื่องแล้ว และผู้ใหญ่ก็พร้อมช่วยเหลือ เรื่องรักตัดความหวาดระแวงออกจากใจเถิด ไม่มีประโยชน์อะไรเลย ส่วนคนโสดรักยังเงียบกริบไม่มีอะไรขยับให้ตื่นเต้น

เกิดวันพฤหัสบดี
เป็นจังหวะดียิ่งสำหรับคนทำงานคิด งานเขียนงานวิชาการ งานกฎหมาย งานโฆษณา ประชาสัมพันธ์ต่างๆ จะสร้างสรรค์งานชิ้นเยี่ยมได้อย่างดีมากๆ อยากเริ่มต้นลงมือทำอะไรใหม่ๆ ลุยได้เลย ความรักอย่าเพิ่งไปทุ่มเทให้เลย มิฉะนั้นจะกลายเป็นทาสเทวี หรือนางทาสีเอาง่ายๆ มีเท่าไหร่ควักให้เขาหมด ดูๆกันไปก่อนดีกว่า คนมีคู่แล้วระวังฮึ่มฮั่มใส่กันด้วย มีอะไรก็หยวนๆยอๆยอมๆกันไปเถอะ ทะเลาะกันมันเหนื่อยกว่า
เกิดวันศุกร์
ช่องทางของคุณอยู่ที่การติดต่อผู้ใหญ่ จะมีคนอุถัมภ์ให้ความคิดดีๆ หากกำลังคิดจะสร้างสรรค์อะไรใหม่ๆ การกระทำให้สำเร็จจะเป็นไปอย่างช้าๆ ช้าแต่ดี และดีได้มากด้วย ความเข้าใจในเรื่องชีวิตจะแตกฉานมาก และจะให้คำปรึกษากับคนอื่นได้ดี ดวงกำลังขึ้นมากในเรื่องสติปัญญา งานทางการศึกษา งานวิชาการต่างๆ ผลงานปรากฏเป็นที่ยกย่อง และยังมีโชคดีเรื่องความรัก มีคนมาแอบรัก มาพึงใจ แต่จะไม่ค่อยเปิดเผยนัก
เกิดวันเสาร์
วันนี้จะแจ่มใสทั้งกายและใจ ร่างกายหายไข้ เบาปัญหาสุขภาพลงไป ความสุขุม ไตร่ตรอง คิดและมุ่งหวังในทางดี ความก้าวหน้าปลอดโปร่งด้านการงานกำลังมีอิทธิพลต่อคุณ พร้อมจะตัดสินใจและเลือกในสิ่งที่ถูกต้อง การเจรจาประสานงานริเริ่มโครงการใหม่ๆในวันนี้ มีช่องทางผ่านฉลุย คนรัก คู่ครองจะเป็นเพื่อนร่วมคิดร่วมตัดสินใจได้ดีมาก คนโสดจะได้เพื่อนๆกันนั่นแหละมาช่วยอุ่นใจให้หายหนาวแล้ว
ขอบคุณข้อมูลจาก กรุงเทพธุรกิจ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น