วันอังคารที่ 25 ธันวาคม พ.ศ. 2555

เรื่องบนเตียงที่ผู้หญิงอยากรู้มากที่สุด

เรื่องบนเตียงที่ผู้หญิงอยากรู้มากที่สุด

ความอยากรู้ของผู้หญิงมันไม่มีวันจบสิ้นง่ายๆ แล้วผู้ชายก็ยังมีปริศนาที่คาใจผู้หญิงอีกมากมายจนเราอดไม่ได้ที่จะต้องสืบเสาะหาว่าผู้ชายเขามีความรู้สึกกับเรื่องบนเตียงแตกต่างกับผู้หญิงอย่างไร
เรื่องบนเตียงที่ผู้หญิงอยากรู้มากที่สุด

จริงๆ แล้วผู้ชายคิดอย่างไรกับการเล้าโลม : หลายคนคงได้ยินมาตลอดว่าผู้หญิงชื่นชอบการเล้าโลมเป็นที่สุดเพราะมันสามารถปลุกอารมณ์ในค่ำคืนของเธอได้เป็นอย่างดี แต่รู้ไหมว่าผู้ชายกลับไม่คิดเช่นนั้น เขาคิดว่ามันเป็นเรื่องที่น่าเบื่อและสิ้นเปลืองเวลา ไม่ว่าจะเป็นการพูดคุย, การปลุกอารมณ์ด้วยการสัมผัสหรืออะไรก็แล้วแต่ เหตุผลเพียงเพราะผู้ชายอยากใช้เวลาแห่งความสุขสำหรับเขาให้ยาวนาน ดีกว่ามานั่งเสียเวลาปลุกปั่นอารมณ์ให้ผู้หญิงเป็นไหนๆ

เขาอยากให้เห็นอะไรมากที่สุดในการมีเซ็กซ์ : ถ้าถามว่าในการมีเซ็กซ์แต่ละครั้งเขาอยากให้คนรักของเขามีอารมณ์แบบไหนมากที่สุด คงต้องบอกว่าเขาอยากเห็นคนรักของเขามีอารมณ์หวาบหวามแบบสุดๆ เหมือนถูกเปิดสวิตช์ให้เครื่องติดโดยมีเขานั่นแหละเป็นคนเปิดมันขึ้น เพราะมันทำให้เขารู้สึกว่าเขาได้เปิดสวิตช์ตัวเขาเองด้วยเช่นกัน

เขาไม่อยากเห็นคุณกังวลระหว่างมีเซ็กซ์ : ผู้หญิงไม่ควรมีความกังวลเกิดขึ้นเมื่อเขาและคุณกำลังเริ่มบรรเลงเพลงรักกัน โดยเฉพาะคู่รักที่มีความสัมพันธ์ครั้งแรกด้วยแล้ว ควรปล่อยวางความเขินอายออกไป บางคนอาจกังวลใจในเรื่องต่างๆ เช่น รูปร่าง ความสะอาด ฯลฯ เมื่อเขารู้สึกได้ถึงความกังวลที่เกิดขึ้นของคุณก็อาจทำให้เขาหมดสนุกไปด้วยอีกคน

แล้วผู้ชายล่ะ..คิดอะไรระหว่างมีเซ็กซ์ : มันตรงกันข้ามกับผู้หญิงแบบสุดขั้ว ความกังวลของผู้ชายก็มีเหมือนกันนะ แต่รู้ไหมว่าสิ่งที่เขากังวลก็คือ ภาระที่ยิ่งใหญ่จากความผิดพลาด ความคิดวนเวียนอยู่ในสมองเขาตลอดว่าถ้าเขาเกิดพลาดทำคุณตั้งครรภ์จะทำเช่นไร เราควรจะป้องกันให้มากกว่านี้ดีไหม เห็นไหมล่ะว่าผู้ชายยังมีสติอยู่เสมอไม่ว่าช่วงเวลาใด(555..)

ถ้าเขาไม่ถึงจุดสุดยอด มันหมายถึงเรามีเซ็กซ์ที่แย่มากใช่ไหม? : ไม่ใช่อย่างนั้นหรอกค่ะ บางทีการที่เขาหลั่งออกมาอาจเป็นเพราะปัจจัยอื่นๆ เช่น ถุงยางไม่พอดีไซส์, ความกังวลในความคิดเขา, หรือเขาอาจไม่ชอบในบางอย่างที่คุณทำ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นโดยรวมๆ ไม่ได้ตีความว่าคุณแย่ในเรื่องบนเตียงค่ะ

ถุงยางทำให้เขาเสียวน้อยกว่าจริงหรือ? : จริงอยู่ว่ามันอาจรู้สึกได้น้อยกว่าแต่ไม่ได้หมายความว่าไร้ซึ่งความรู้สึกใดๆ สิ่งที่เขาสนใจคือเขาสามารถบรรเลงต่อให้ถึงจุดสุดยอดได้ไหม และเขาไม่รู้สึกแตกต่างระหว่างการหลั่งตอนใส่ถุงยาง หรือไม่ได้ใส่ด้วยซ้ำไป


เรื่อง : ข้าวปั้น 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น