วันอังคารที่ 25 ธันวาคม พ.ศ. 2555

6 เรื่องที่ผู้ชายเขาอยากรู้เกี่ยวกับคนรักอย่างผู้หญิงเราในระหว่างช่วงคบหาดูใจกัน


6 เรื่องที่ผู้ชายเขาอยากรู้เกี่ยวกับคนรักอย่างผู้หญิงเราในระหว่างช่วงคบหาดูใจกัน

   เรื่องมากมายที่มนุษย์ อยากรู้เกี่ยวกับ คนที่ตัวเองไปหลงรัก  ว่าคิดอย่างไรกับคุณบ้าง  เค้าชอบคุณตรงไหน? หรือไอ้ที่คบๆ จะวาดหวังเป็นความรักที่สามารถร่วมหอครองเรือนเดียวกันได้หรือไม่ ถ้าอยากรู้ว่าคนที่เขาคบด้วย คู่ควรและโอเคที่เขาจะสานสัมพันธ์รักต่อไปดีไหม ผู้ชายจึงอยากรู้ 6 สิ่งต่อไปนี้ที่เกี่ยวกับ ตัวดาร์ลิ่งของตัวเอง
 
เขาอยากรู้ว่าเรารักเขาคนเดียวหรือเปล่า
           
 ผู้ชายก็อยากรู้ว่า คนที่เขาชอบนั้น มีความรักเดียวใจเดียวหรือไม่ โดยไม่คิดปันใจไปให้ใครอื่นหรือไม่ หัวจิตหัวใจของคุณอยู่กะร่องกะรอย คุณเป็นคนที่มีความมั่นคงทางใจ หรือเปล่า? ถ้าคุณเอาแต่พูดถึงแฟนเก่าว่าดีหยั่งงั้น น่ารัก อย่างนี้ แสดงว่า คุณไม่คำนึงถึงใจคนฟังเลย ยิ่งถ้าตกลงปลงใจเป็นแฟนด้วยแล้ว แต่คุณกลับยังชม้ายชายตา เจ้าชู้ทั่วทุกสารทิศ ทำหยั่งกะตัวเป็นจอเรดาร์ก็ไม่ปาน ขืนเป็นอย่างนี้ เขาคงทำใจลำบากและอาจจะต้องโบกมืออำลาไป เพราะดูว่าคุณจะไม่หยุดที่เขาเพียงคนเดียวเท่านั้น
เขาอยากรู้ว่าคุณมีความสัมพันธ์ลึกซึ้งกับแฟนเก่าแค่ไหน
         
   เป็นเรื่องที่ผู้ชายเองก็รู้สึกว่าเสียมารยาทเอามากๆ หากถ้าเขาเอ่ยปากถามไปตรงแบบว่า “เคยมีอะไรกับแฟนเก่าหรือไม่” หรือสุภาพขึ้นมาหน่อยก็คือ “ผมยังจะเป็นผู้ชายคนแรกของคุณอยู่ใช่ไหม๊” ผู้ชายเองยังแอบคาดหวังเรื่องแนวอย่างนี้จากผู้หญิงที่เขาเลิฟอยู่ แม้เขาเองไม่อาจรักษาสิ่งเดียวกันที่เขาเรียกร้องจากผู้หญิงเรา
เขาอยากรู้ว่าคุณรู้สึกอย่างไรเมื่อจูบกับเขา
           
 การจูบเป็นเหมือนการถ่ายทอดพลังความรักแก่กัน คู่รักหลายเริ่มลิ้มลองและพิสูจน์การเข้ากันได้จากการทดลองไอ้เอาปากประกบปากลิ้นปะทะกับลิ้นเพื่อวัดระดับการเข้ากันได้ของความสัมพันธ์และอารมณ์ความรักที่มีให้แก่กัน เพราะความรู้สึกที่ผู้หญิงส่วนใหญ่ที่เกิดขึ้นกับการโดนสัมผัสระหว่างริมฝีปากของเขาและของเรามันควรจะต้องรู้สึกวาบหวามทำให้เกิดอาการร้อนเย็นหนาวปนและใจสั่นพร้อมหน้ามืดเล็กน้อย แต่เราก็ไม่ยอมถอนปากของเราจากปากของเขาและต่อมาเราก็ดันต่อตอบสัมผัสด้วยการพลิกตวัดสัมผัสลิ้นและการบดแรงลงที่ริมฝีปากอย่างหนักหน่วงสัมผัสมากขึ้น
เขาอยากรู้ว่าคุณรู้สึกอย่างไรเมื่ออยู่กับเขา
            
แน่นอนว่าสิ่งที่เขาอยากรู้เหลือเกินกับความรู้สึกที่คุณกับเขาได้มีโอกาสใช้เวลาร่วมกัน เพราะยิ่งเขารู้สึกหลงใหลคุณเอามากๆ เขาก็อยากใช้เวลากับคุณให้มากถึงมากที่สุด และเขาเองก็คาดหวังว่าคุณเองก็มีความรู้สึกในทิศทางเดียวกันกับเขาแล้วก็อยากสแปร์ให้กับการพัฒนาความสัมพันธ์ของคุณกับเขาให้มากเท่าที่จะมากได้ แต่ถ้าคุรรู้สึกตรงกันข้าม หากคุณรู้สึกเบื่อไม่เอ็นจอยความรักของเขา เจอหน้าทีไรเป็นต้องบ่นเรื่องโน้นเรื่องนี้ให้ฟังทุกที ทำหยั่งกะคุณเป็นกระโถนที่ระบายความไม่พอใจอย่างไรได้งั้น แบบนี้ผู้ชายเองก็คงได้เซ้นส์ว่าคุณไม่ค่อยรู้สึกอินเลิฟกับเขาสักเท่าไหร่
เขาอยากรู้ว่าสองเรานั้นเข้ากันได้ไหม
           
 เขาคงอยากรู้ว่า รสนิยมของคุณเหมือนหรือต่างจากคุณมากไหม๊? เพราะบางคนเขาก็ชอบนะ ถ้าอีกฝ่ายชอบในสิ่งที่ตรงข้ามกัน เช่น ถ้าเขาชอบดูหนัง แต่คุณชอบฟังเพลง แล้วเผอิญรสนิยมดูหนังกับฟังเพลงดันไปกันได้ ดังนั้นถ้าจะคบไปเรื่อยๆจึงไม่มีปัญหา  ความแตกต่างจึงไม่เป็นปัญหาหากว่าความแตกต่างดังกล่าวเป็นส่วนที่มาช่วยเติมเต็มให้แก่กันและกัน
เขาอยากรู้ว่ามีอะไรที่เราปิดบังกันอีกไหม
          
  เพราะตอนจีบ ก็เฟคเอาแต่ส่วนที่ดีส่วนที่สวยงามล่วงล่อกันจนติดกับติดใจกันจนเป็นลงเอยกันด้วยการคบหาดูใจกันขึ้นมา ดังนั้นในช่วงศึกษากันอยู่นี้ การพิจารณาศึกษาธาตุแท้หรือสันดานจริงๆของกันและกันจึงเป็นอะไรที่จะสามารถบอกได้เลยว่าความเป็นตัวเองของแต่ละฝ่ายมันเป็นสิ่งที่รับได้หรือจำเป็นจะต้องมีการปรับเปลี่ยน หรือถ้ามันไม่สามารถเปลี่ยนสิ่งที่รับไม่ได้ของกันและกัน คนสองคนจะเดินความสัมพันธ์ต่ออย่างไร บางคู่ก็เลิก บางคู่ก็ยอมปรับกันคนละครึ่งทางหรือบางคู่ก็สู้ที่จะรักกันต่อและมองข้ามสิ่งเหล่านั้นไปเสีย

โดย http://www.tvpoolonline.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น