วันพุธที่ 16 มกราคม พ.ศ. 2556

ดวงพยากรณ์วันจันทร์ที่ 17 ธันวาคม พ.ศ.2555

พยากรณ์วันจันทร์ที่ 17 ธันวาคม พ.ศ.2555 ขึ้น 4 ค่ำ เดือน 1

วันนี้จันทร์เสวยภูมิปาโลฤกษ์จนถึงเวลา 13.06 น. เป็นฤกษ์เหมาะแก่การจัดการเรื่องที่ดิน การเกษตร อาคารสำนักงานต่างๆ และเป็นวันที่เรื่องความรักความใคร่จะมีเหตุไม่สดใส ไม่ซื่อตรงต่อกันนัก ค่ำๆงานใช้แรงงาน ใช้กำลังจะก้าวหน้า ทิศตะวันออกเฉียงเหนือเป็นกาลกิณี ติดต่องานด้านนั้นอย่าวางใจง่ายๆ เงินทองหาได้มากทางตะวันตก ผู้ใหญ่ช่วยดีทางทิศเหนือ กาลโยคประจำปีถือว่าวันนี้เป็นวันโลกาวินาศ ห้ามทำการมงคล
เกิดวันอาทิตย์
พร้อมลุยงานหนัก สุขภาพจะแข็งแรงขึ้น จะได้ยาดีหมอดี มีโชคเรื่องการดูแลร่างกาย ส่วนการงานจะนำเงินมาให้สูง เรื่องที่เคยเหนื่อยจนแทบขาดใจจะแก้ปัญหาทางการเงินได้ และการติดต่องานยังเดินหน้าในความเงียบแม้ดูอืดๆเฉื่อยๆ ความรักก็มาพร้อมกับงานและนำโชคมาให้ อย่างเบาหน่อยก็อารมณ์แสนสุข ระวังเรื่องขัดแย้งกับคนร่วมงานบ้างไม่งั้นลุยกันเถียงกันเละ ถึงสุดท้ายคุณจะชนะคะคานได้ แต่จะชนะไปเพื่ออะไรล่ะ ลองเหม็นหน้ากันแล้ว ต่อไปงานการจะลำบากขึ้นเยอะ
เกิดวันจันทร์
การเงินจะจะมีเรื่องให้ต้องสูญเสียและระวังเสียทรัพย์ในกองไฟหรือการพนันขันต่อ นำไปบริจาคบ้างจะแก้เคล็ดได้ เงินที่ได้จะมาจากการสู้ยิบตา เรียกร้องสิทธิของตน มีจังหวะดีในการประสานงานทุกอย่าง ที่ติดต่อไว้จะออกผลดี การงานนั้นจะได้ติดต่อคนระดับสูง มีผลงานปรากฏชนิดม้ามืดมาแรงแซงทุกโค้ง ความรักยังเดินหน้าไปเรื่อยไม่คาดหวังมากจะสุขขึ้น
เกิดวันอังคาร
ทำอะไรเองจะไม่ค่อยเวิร์ค แต่ดีในเรื่องลูกน้องลูกหลานที่จะทุ่มเทช่วยเหลือ ที่ป่วยจะได้รับการดูแลดีจากคนอายุอ่อนกว่าและบริวาร ประสานงานก้าวหน้ามีผลงานปรากฏ เรื่องรักคนที่อยู่ห่างกันขยันติดต่อให้ชื่นใจขึ้น แต่มีเหตุให้เจ็บตัวเล็กๆน้อยๆง่ายมาก ระวังอุบัติเหตุจากของร้อน ของมีคม อาการเหนื่อยล้าใจเข้ามาเยือนมีเรื่องให้กลัดกลุ้ม ไปทำบุญล้างซวยหน่อยดีกว่ามั้ง ปล่อยปลาในตลาดที่เขาจะฆ่านั่นจะช่วยให้ทุเลาปัญหาได้
เกิดวันพุธกลางวัน
ยังอยู่ในจังหวะที่มีโชคดีจากการสื่อสาร การติดต่อประสานงานต่างๆ ไหวพริบ ปฏิภาณจะเฉียบแหลม นำเสนอความคิดเห็นใดๆได้คมคาย งานประสานงานทุกอย่างดีหมด และจะนำเงินรายได้อย่างสูงมาให้ด้วย แต่ก็ล้วนเป็นการงานที่ต้องลงแรงลงมืออย่างหนัก แต่ผู้ใหญ่ก็พร้อมช่วยเหลือ เข้าหาครู พระผู้ใหญ่ นักวิชาการได้ผลงาน ส่วนเรื่องรักเดินหน้าอย่างแจ๋วเลย
เกิดวันพุธกลางคืน
คนที่เป็นหัวหน้างานในวันนี้จะได้เป็นที่พึ่งพิงของลูกน้องของคนรอบข้างซะมาก แต่มักช่วยคนโดยที่ไม่ได้รับผลตอบแทนในเร็ววัน และต้องพึ่งความสามารถของตัวเอง โดยไม่ได้อาศัยไหว้วานคนอื่น จะรับมือกับเรื่องยากๆได้อย่างแข็งขัน การประสานงานพอใช้ได้ ส่วนความรักนั้นคนเก่าคนไกลจะมาทำให้หวนรำลึก หรือผู้ใหญ่ชักพา การปลื้มการปิ๊งพาเงินเข้ากระเป๋า ดีกับการชวนกันทำมาหากิน
เกิดวันพฤหัสบดี
งานที่เข้ามาช่วงนี้จะทำเงินรายได้สูง และนอกจากได้เงินแล้ว ยังได้รับการยกย่องชื่นชมผลงานปรากฏ ดีมากกับงานคิด งานเขียน งานโฆษณา ประชาสัมพันธ์ งานขายตรงทุกประเภท ส่วนความรักยังสื่อสารกันได้ดีในความเงียบ อย่าเพิ่งรีบโฉ่งฉ่าง หรือบีบเคล้นให้เป็นดังหวัง จะพาเรื่องขุ่นใจ ไม่ละไมทางอารมณ์มาเยือนได้ แค่อยู่กันแบบเรื่อยๆก็ยิ้มแจ่มใสไปได้สบายๆแล้ว
เกิดวันศุกร์
การเงินจะมีผ่านคล่องมือขึ้น ลูกน้องลูกหลานจะนำความเคลื่อนไหวทางการเงินมาให้ มีโชคดีทางการศึกษา การติดต่อพระ นักวิชาการ ผู้มีคุณธรรมมีความรู้สูงจะช่วยให้ความคิดดีๆหลายอย่าง แต่ความรักนั้นชักเริ่มเนือยๆลงบ้าง มีความเป็นเพื่อนกันมากขึ้น คือกล้าแสดงสิ่งที่ตัวเองคิดและเป็น คนจะเกรงใจคุณมาก มีอำนาจในการจัดการ ดังนั้นอยากสั่ง อยากขอ อยากลุย จะได้ดังตั้งใจ
เกิดวันเสาร์
สิ่งดีของวันนี้คือขยันไว้ คนจะเห็นผลงาน แต่ถ้าต้องประสานกับคนทำงานในแวดวงการศึกษา งานวิชาการ จะมีเหตุกระทบกระทั่ง ไม่ลงให้กัน พยายามหาจังหวะหรือเลี่ยงบ้างก้ดี เรื่องกฎหมายยังไม่สุนทรนัก ส่วนการเงินอย่าโลภ ไม่งั้นจะเสียยุ่บยั่บอย่างไม่น่าเชื่อ ความรักนั้นเนื้อหอมมากก็ปวดหัวมาก รักคนของเรา หรือรักคนที่เขารักเราดีกว่า

ขอบคุณข้อมูลจาก กรุงเทพธุรกิจ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น