วันพฤหัสบดีที่ 20 ธันวาคม พ.ศ. 2555

ดวงพยากรณ์วันศุกร์ที่ 21 ธันวาคม พ.ศ.2555


ดวงพยากรณ์วันศุกร์ที่ 21 ธันวาคม พ.ศ.2555

วันศุกร์ที่ 21 ธันวาคม พ.ศ.2555 ขึ้น 8 ค่ำ เดือน 1

วันนี้จันทร์เสวยราชาฤกษ์
จนถึงเวลา 13.06 น. เหมาะแก่การทำงานมงคล ติดต่อราชการ เปิดหน่วยงานที่ต้องการความหรูหรา หลังจากนั้นจันทร์ยกเข้าเสวยสมโณฤกษ์ เป็นฤกษ์เหมาะแก่การติดต่อ ทำธุระ ทำกิจการเกี่ยวกับพุทธศาสนา นักบวช และเป็นวันที่เหมาะแก่การทำข้อตกลงทางธุรกิจต่างๆ ทำธุระเรื่องกฎหมาย การขายสินค้า โฆษณา ประชาสัมพันธ์ ทั้งเป้ฯวัน ๘ ค่ำ อุบาทว์อยู่ที่ยานพาหนะ ไม่ควรซื้อโอนรถเรือ หรือเอาเข้าอู่เอาออกจากอู่ จะเกิดการแตกหักเสียหายได้ง่ายในภายหน้า ทิศตะวันตกเฉียงเหนือเป็นกาลกิณี ติดต่องานด้านนั้นต้องดูให้ดีอย่าเลินเล่อเผลอเรอ เงินทรัพย์หาได้คล่องทางด้านใต้ ผู้ใหญ่จากทางตะวันตกจะช่วยเหลือคุณดี คนเกิดวันอาทิตย์ห้ามจัดงานมงคลวันนี้ เพราะวันศุกร์เป็นวันกาลกิณีของคนเกิดวันอาทิตย์

เกิดวันอาทิตย์
ยังต้องระวังเกี่ยวกับการลงนามในสัญญาต่างๆ การติดต่อประสานงานทางการเงินไม่ดีเลย จะมีเหตุหมกเม็ดถูกหลอกได้ รับปากใครจะทำให้สำเร็จยากและจะมีเรื่องขุ่นเคืองใจตามมาด้วย ดังนั้นต้องรอบคอบมากๆอย่าเที่ยวรับปากอะไรส่งเดช ความรักยังรักกันมึนเมา คนมีคู่แล้วหรือกำลังคบหา จะได้กำลังใจมากจากคนรัก
เกิดวันจันทร์
วันนี้ผู้ใหญ่ช่วยเหลือสนับสนุนหลายด้าน เรื่องที่หวังลุยซะจะพอได้มรรคได้ผล อ่อนน้อมถ่อมตนไว้จะนำโชคมาให้ การเจรจาประสานงานต่อรองดีกับการติดต่อระยะไกล ติดต่อต่างชาติ แต่ถ้ามีใครวิวาทขัดแย้งขอให้ดูอยู่ห่างๆ อย่าเข้าไปถือหางหรือร่วมลุยอะไรกับใครเขาด้วย จะมีเรื่องวุ่นวายตามมาให้ปวดหัวได้ ความรักเกี่ยวพันกับผลประโยชน์ ประมาณเงินมาผ้าปลิวหวือ.. ชอบหรือ…ไอ้ของไม่จริงใจไม่จีรังยั่งยืนอย่างนั้นน่ะ ส่วนที่มีคู่แล้วยังเรื่อยๆ ไม่มีอะไรหวือหวา
เกิดวันอังคาร
ได้ลุยงาน ลุยปัญหาต่างๆอย่างเต็มที่ การทุ่มเทอย่างเหนื่อยยากจะได้ผลกลับมาให้ยิ้มแฉ่งไปอีกหลายวัน ดังนั้นเดินหน้าเต็มสูบซะ การงานกำลังเดินหน้า แต่ปากจะเหน็บเจ็บจนทิ่มแทงกับเพื่อนๆได้ ขอให้อ่อนน้อมถ่อมตนเข้าไว้ จะเคลียร์ได้ทุกปัญหา มีความรักนั้นยังอยู่ดี หุ้นส่วนพร้อมจะกลายเป็นคนรัก และจะหาตังค์ก้อนโตมาให้
เกิดวันพุธกลางวัน
เป็นวันเงินคล่องเงินเข้า มีเกณฑ์ดีๆที่จะหาเงินได้คล่องปรื๋อเลย คนทำอาชีพขายตรงจะถูกโฉลกมาก รวมทั้งงานคิด งานเขียน งานโฆษณาประชาสัมพันธ์ จะพบช่องทางใหม่ๆ ประสบความสำเร็จสูง เป็นจังหวะดีของการเซ็นสัญญาต่างๆ ซึ่งจะนำโชคทางการเงินมาให้ แต่เรื่องรักยังออกจะหงุดหงิดง่าย ต้องทะนุถนอมใจกันมากหน่อ
เกิดวันพุธกลางคืน
ป่วยไข้จะดีขึ้น ทุเลาเบาแล้ว ได้การดูแลที่ดี การติดต่อประสานงานหาเงินหาทองเดินหน้า ดีมากๆสำหรับคนมีอาชีพขายตรง คนทำงานคร่ำเคร่งกับเอกสารทุกประเภท คนทำโฆษณา ประชาสัมพันธ์ ติดต่อกับคนมากๆดีสุดๆ ลุยได้ไม่ต้องยั้ง โดยเฉพาะการติดต่อกับชาวต่างชาติ ธุรกิจที่อาศัยการสื่อสารระยะไกล จะมีโอกาสก้าวหน้าสูง และวันนี้เพศตรงข้ามจะช่วยเหลือมาก
เกิดวันพฤหัสบดี
ดีกับการใช้การตัดสินใจเฉียบคมเฉียบขาด ตัดสินเรื่องยุ่งๆได้ด้วยวิธีลงดาบ ไม่ต้องลังเลจะไปได้สวย แต่วันนี้ไม่เหมาะแก่การลุยงานหนัก หรือลงแรงอะไรมากๆ สุขภาพจะอ่อนแอเหนื่อยล้าง่ายกว่าปกติ ส่วนเรื่องของคู่ครองคนรักยังยิ้มได้เบิกบานแจ่มใส เขาพาเงินพาทรัพย์มาให้ และมักเจอคนอายุอ่อนกว่ามาทำให้ใจหวิวๆ
เกิดวันศุกร์
ลูกหลานบริวารช่วยเหลือ อาศัยไหว้วานได้ หากคุณไปรับใช้ใครผลงานก็จะมีแบบสั่งสม ยังมีเหตุมึนๆ ทางการเงิน มีรายจ่ายเข้ามามาก และคุมเรื่องการเงินไม่ค่อยได้ ดังนั้นพยายามรัดเข็มขัดไว้บ้าง ไม่งั้นจะจ่ายพรวดๆ ยั้งไม่อยู่ วันนี้ต้องทำใจให้กระตือรือร้นเข้มแข็งไว้ จิตจะตกง่ายกว่าปกติ อยู่กับปัจจุบันมากๆ ทุกเรื่องก็ไม่เป็นปัญหา ส่วนเรื่องรักห่างๆกันไว้หน่อยดีกว่า ไม่งั้นจะทิ่มแทงกันง่ายบาปกรรมเปล่าๆ
เกิดวันเสาร์
เป็นวันดีของการได้รับเกียรติ ได้รับคำยกย่อง ได้รับความเชื่อถืออย่างน่าถึงใจ มีผลงานปรากฏ ยังมีความก้าวหน้าสูงในงานทางด้านศาสนา วิชาการ การคิด การเขียนต่างๆ มีจังหวะที่ดีในการใช้ไหวพริบปฏิภาณแก้ปัญหาต่างๆ วันนี้ตั้งใจอะไรไว้ขอให้ลงมือเลย จะประสบความสำเร็จได้ง่าย มีโชคแปลกๆ แต่ไม่แนะนำให้เสี่ยงโชคแม้ดวงจะขึ้นทางนี้ก็ตาม เพราะผีพนันมันจ้องจะสิงเอาอยู่ ส่วนเรื่องรักจะได้ช่วยกันเรื่องงานพึ่งพากันได้ดี
อ้างอิงข้อมูลจาก กรุงเทพธุรกิจ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น