วันพุธที่ 19 ธันวาคม พ.ศ. 2555

ดวงพยากรณ์วันพฤหัสบดีที่ 20 ธันวาคม พ.ศ.2555


ดวงพยากรณ์วันพฤหัสบดีที่ 20 ธันวาคม พ.ศ.2555


วันพฤหัสบดีที่ 20 ธันวาคม พ.ศ.2555 ขึ้น 7 ค่ำ เดือน 1
วันนี้จันทร์เสวยราชาฤกษ์ตั้งแต่
เวลา 12.42 น. เป็นต้นไป เป็นฤกษ์เหมาะแก่การทำงานมงคลที่ต้องการความหรูหราอลังการ และดีกับการติดต่อราชการ ติดต่อผู้ใหญ่ คนมีเกียรติ มีชื่อเสียง ทั้งเป็นวันที่ดีกับการติดต่อธุรกิจด้านบันเทิง ศิลปะ การเสริมความงาม แต่ไม่เหมาะนักกับงานเสี่ยงอันตรายต่าง ๆ ทิศตะวันตกเฉียงใต้เป็นกาลกิณี ติดต่องานด้านนั้นรอบคอบบ้างก็ดี เงินทรัพย์หาได้คล่องทางด้านตะวันออก ผู้ใหญ่จากทางใต้เชื่อถือได้ให้การสนับสนุนได้ผล คนเกิดวันพุธกลางคืนไม่ควรจัดงานมงคลวันนี้ เพราะวันพฤหัสบดีเป็นวันกาลกิณีของคนเกิดวันพุธกลางคืน
เกิดวันอาทิตย์
วันนี้ต้องเตรียมตัวลุยงานหนัก ลงแรงเยอะ และผลได้ยังช้าอยู่ อย่าใจร้อน ยังต้องระมัดระวังเรื่องการติดต่อทำสัญญาต่างๆ ระวังคำพูดตัวเอง พูดดีคนก็จะหาว่าโกหกเอาได้ง่ายๆ ไม่ค่อยได้รับการนับถือ เชื่อถือในสิ่งที่สื่อสารไป การงานยังต้องปะทะ ไปอยู่ท่ามกลางเรื่องคลุมเครือไม่ชัดเจน พระ ชาวต่างชาติ ได้ประสบพบเห็นการวิวาทของผู้คน ส่วนการเงินยังคล่องมือ เข้าออกเยอะ เรื่องรักนั้นระวังอย่าหลงใหลอะไรมากเกินไป
เกิดวันจันทร์
วันนี้ดีในเรื่องการหาเงิน ได้นับเงินสบายมือสบายใจ เงินเข้าก็พวกเงินค้างเงินเก่า เข้ามาดีแต่ก็ต้องระวังเรื่องการใช้เงินไว้ด้วย เพราะมีความโน้มเอียงที่จะจ่ายเงินให้กับเรื่องโชคลาง สิ่งลึกลับ เครื่องรางของขลัง เชื่อดวง หาเลข หาหวย หรือเรื่องเก่าๆ มีเกณฑ์ต้องใช้เงินไปกับการเดินทางใกล้ๆ การประสานงานต้องผ่านตัวกลาง ขออย่าหูเบา ความรักนั้นถ้ามีเรื่องไม่สบใจ ขอให้นิ่งๆไว้ อยู่เงียบๆ จงอดทนแล้วเขาจะติดต่อเจ้าเอง
เกิดวันอังคาร
ดวงขึ้นทางการเงิน อยากทวงหนี้ อยากหาตังค์ด้วยเหตุใดๆลุยได้ การงานไปได้ดี การประสานงานดีทุกอย่าง และจะมีผลงานเป็นที่ปรากฏได้รับคำยกย่องสูง แต่การเดินทางไกลจะเหนื่อยมาก และอาจกระทบกระทั่งกับผู้ร่วมทาง ไม่ค่อยราบรื่นทางอารมณ์ ความรักนั้น ได้บริหารเสน่ห์กันหรรษา สนุกสนานชื่นบานเชียวล่ะ
เกิดวันพุธกลางวัน
เรื่องที่ตั้งใจติดต่อประสานงาน ขายตรง หรืองานนายหน้าตัวแทนต่างๆขอให้ตั้งใจทำจะผ่านพ้นอุปสรรคได้ แต่เรื่องทรัพย์สินเงินทองไม่ดี อาจต้องจ่ายใต้โต๊ะ หรือจ่ายเงินด้วยความไม่พอใจ ถูกบังคับ ส่วนเรื่องรัก จะเกิดอาการสนามหญ้าบ้านคนอื่นมันเขียวมันสดกว่าของบ้านตัวเอง ขอช่วยสงบใจเอาไว้มากๆ
เกิดวันพุธกลางคืน
วันนี้ไม่เหมาะอย่างยิ่งกับการประสานงานต่างๆด้วยตัวเอง หรือไปลุยอะไรทำอะไรใหม่ๆ ยากๆ ไม่ได้ดังใจหรอก ระวังจะเกิดเรื่องขัดแย้ง ไม่ลงตัว ไม่ลงรอยได้ง่าย ข้อสัญญาคลาดเคลื่อนง่าย การเซ็นเอกสารต่างๆ ต้องดูให้รอบคอบ ปล่อยมั่วๆไปจะมีคนมาหาประโยชน์จากการมั่ว ส่วนเรื่องรักได้หวานชื่นมากกับบรรดากิ๊กๆ ที่แอบๆลับๆเร้นๆ หรือคนเก่าๆ คนไกลๆ เข้ามาช่วยให้ใจสดใสกุ๊กกิ๊ก
เกิดวันพฤหัสบดี
ได้รับโอกาสดีสำหรับการติดต่อประสานงานทุกประเภท เหมาะแก่การวางแผนงานใหม่ๆ เรื่องเงินก็มีโชคอย่างดีกับการทำธุรกรรมทางการเงิน การขายตรง งานนายหน้าตัวแทน เรื่องที่รอคอยอยู่เริ่มเห็นผล ได้รู้ความคืบหน้าแล้ว แต่การติดต่อผู้ใหญ่ยังไม่ปลอดโปร่งนัก ต้องใช้ความอดทนและนอบน้อมมากหน่อย ความรักนั้นมักไม่ค่อยเจอเรื่องนุ่มๆนวลๆ เจอแรงๆเซ็งๆซะมากกว่า

เกิดวันศุกร์
เป็นวันดีที่จะมีโชคทางด้านการเงินจากการประสานงานติดต่อทางธุรกิจ ติดต่อผู้หลักผู้ใหญ่ เขาจะนำดชคมาให้คุณ คนทำอาชีพพนักงานขาย นายหน้าขายรถ ขายอสังหาริมทรัพย์ หรือธุรกิจอันเกี่ยวพันกับอสังหาริมทรัพย์ดวงจะขึ้นมาก สามารถใช้วาทศิลป์จูงใจคนได้มาก เรื่องรักสดใสดี เหมือนอยู่เฉย แต่เฉยไม่จริงซะละมั้ง มีของดีแอบๆอยู่เพียบ คนโสดจะได้ปิ๊งคน คนมีคู่แล้ว คู่ครองจะเป็นมิตรร่วมใจที่ดีอย่างยิ่ง
เกิดวันเสาร์
มีเกณฑ์ที่ดีสำหรับการติดต่อกับเพื่อน จะได้ช่องทางทำมาหากินดีๆ และจะมีโอกาสดีในการดูแลสุขภาพ จะได้หมอดี ยาดี แข็งแรงเข้มแข็งขึ้น หายาให้ใครก็จะได้ยาดี ความรักยังอยู่ในช่วงรื่นเริงบันเทิงใจ สนุกรื่นรมย์ชะมัด การประสานงานวันนี้ทำได้ค่อนข้างดี มีความก้าวหน้าสูงในการขายตรงและงานนายหน้าต่างๆ ระวังเรื่องการใช้จ่ายเงินไว้หน่อย อย่าเสี่ยงหรือเล่นพนันจะมีเหตุพลิกผันให้กระเป๋าเปิดอ้าซ่าเอาได้ง่ายๆ
อ้างอิงข้อมูลจาก กรุงเทพธุรกิจ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น