วันจันทร์ที่ 21 มกราคม พ.ศ. 2556

ดวงพยากรณ์วันอังคารที่ 22 มกราคม พ.ศ.2556

พยากรณ์วันอังคารที่ 22 มกราคม พ.ศ.2556 ขึ้น 11 ค่ำ เดือน 2


วันนี้จันทร์เสวยภูมิปาโลฤกษ์ตั้งแต่เวลา 04.42 น. เป็นต้นไป เป็นฤกษ์เหมาะแก่การปลูกบ้าน ตั้งศาล ทำการเกษตร ทำธุระเรื่องที่ดิน ทิศตะวันออกเป็นกาลกิณี หากเดินทางไปด้านนั้นจะไม่ค่อยราบรื่นนัก ชื่อเสียงความสำเร็จจะเกิดขึ้นได้ง่ายกับกิจการที่ติดต่อทางฟากตะวันจก ส่วนทรัพย์สินเงินทองนั้นให้มุ่งหน้าไปทางตะวันตกเฉียงเหนือ คนเกิดวันพุธกลางวันห้ามจัดงานมงคลวันนี้ เพราะวันอังคารเป็นวันกาลกิณีของคนเกิดวันพุธกลางวัน
เกิดวันอาทิตย์
การงานดีนะจ๊ะ ผู้ใหญ่หนุนช่วยเต็มที่ สนับสนุนจนเป็นที่ริษยาของคนรอบข้าง ความรักแห้วอยู่สักหน่อย นอกจากรายที่ลักกินขโมยกิน และอยากรีดไถเงินออกจากกระเป๋าคนรัก ถือว่ากำลังสนุกระเบิดเถิดเทิงอย่างไรชอบกล แต่รู้ไว้เถอะ นรกกำลังคอยอยู่ข้างหน้า กรรมชักแถวมาจ่อคอยคิดบัญชีอยู่แล้ว
เกิดวันจันทร์
ได้ปลื้มใจในความสำเร็จการงานยังดีสม่ำเสมอ ทำเงินได้เป็นกอบเป็นกำ ทั้งยังรุ่งโรจน์ได้รับคำชื่นชมทั้งในที่ลับที่แจ้ง การติดต่อขอความช่วยเหลือ ทำธุรกิจต่างๆ โดยเฉพาะงานทางเอกสารเกี่ยวกับกฎหมาย บัญชี มีช่องทางผ่านฉลุยมาก วันนี้ดีเรื่องการดูแลสุขภาพ จะได้ยาดีหมอดี ได้ความรู้เรื่องนี้เข้ามาให้ใช้งานได้จริง ส่วนเรื่องรัก ถ้าคิดจะหยอกไก่(วัด)ให้มันครึ้มๆใจ ไอ้นั่นน่ะไม่ได้เรียกว่าสมภาร แต่เขาเรียกว่าหมา(ขี้เรื้อน) นะจ๊ะ
เกิดวันอังคาร
เรื่องรักๆใคร่ๆจะมาเคาะประตูถึงบ้าน มีคนจ้องตาเป็นมันจะเข้ามานัวเนียชนิดจริงจัง อย่างน่าปวดหัวมาก คนที่ชอบคบสาวคบหนุ่มหลายๆคน เรื่องไม่สนุกเริ่มถามหา สับหลีกกันอุตลุดสุดจะเพลีย เรื่องการเงินยังต้องจ่ายเลี้ยงเพื่อน จ่ายกับการเดินทาง มันจ่ายเยอะซะใจคอไม่ดีไปเลย
เกิดวันพุธกลางวัน
ยังดีที่มีช่วยเหลือเกื้อหนุน ทั้งผู้ใหญ่ทั้งลูกหลานบริว่ารยังไม่ทอดทิ้ง แต่เรื่องอื่นๆอย่าปำเริงสำราญเริงร่าบ้าเลือดมากนัก ระวังด้วยใครเป็นโรคความดันโลหิตจะกำเริบได้ง่าย และยังไม่เหมาะจะไปวิวาทกับใคร เพราะจะแพ้เขาลูกเดียว อันนี้รวมถึงการลุยเข้าไปแก้ปัญหาต่างๆด้วย ลุยมากลมจะใส่เสียเปล่า ความรักยังไม่มีจังหวะที่ดี ส่วนการเงินฝืดมาก จ่ายซะจนเหนื่อยใจ หรือไม่ก็ยังไม่เป็นไปดังหมาย
เกิดวันพุธกลางคืน
วันนี้มือขึ้นในการจัดการเรื่องการเงินทรัพย์สิน เงินเข้าเงินคล่อง ขอให้พยายามทำใจสบายๆ อย่าวิตกกังวลมาก และอย่าไปเคร่งครัดจู้จี้เจ้าระเบียบบีบคั้นใคร วงจะแตกเอาตรงหน้า ธุระเกี่ยวกับที่ดิน การเกษตร อสังหิมมิทรัพย์ต่างๆจะแก้ปัญหาได้เรียบร้อย ส่วนเรื่องรัก ยังถือว่ามีโชค คนรักสนับสนุนให้ก้าวหน้าในทุกทาง
เกิดวันพฤหัสบดี
เรื่องที่จะไปชี้นิ้วสั่งคนนั้นเมินได้เลย ต้องลุยเข้าไปทำงาน ไปสอนไปทำเป็นตัวอย่างด้วยเรี่ยวแรงตัวเองทั้งสิ้น ได้เหนื่อยเป็นหมาหอบแดดไปเลย แต่ขอให้ทำงานด้วยจิตว่าง ไกลจากความวิตกกังวล ด้วยการอยู่กับปัจจุบันมากๆ แล้วจะเบาจะสดชื่น ไม่เหนื่อยใจในทุกกรณี ความรักยังไปได้ดี มีคนเห็นคุณค่า แต่งานนี้เดินหน้าช้า
เกิดวันศุกร์
หากกำลังคิดจะสร้างสรรค์อะไรใหม่ๆ การกระทำให้สำเร็จจะเป็นไปอย่างช้ามาก ช้าแต่ดี และดีได้มากด้วย ความเข้าใจในเรื่องชีวิตจะแตกฉานมาก และจะให้คำปรึกษากับคนอื่นได้ดี ยังอยู่ในช่วงได้ข่าวดีจากแดนไกล มิตรต่างชาติ คนอยู่ห่างจะติดต่อมา ส่วนเรื่องรักนั้น มักเจอเรื่องประเภทคนรักป่วยกายป่วยใจ หรือต้องห่างเหินกันชนิดไกลสุดขอบฟ้า ชะแง้แลหากันเมื่อยคอไปเลย
เกิดวันเสาร์
มีจังหวะดีนะน้องในเรื่องการงาน ผลงานเข้าตากรรมการ ได้รับคำชมการชื่นชมจากผู้ใหญ่ จากคนมีอำนาจในองค์กรอย่างที่สุด เป็นจังหวะดีสำหรับการเริ่มลงมือทำอะไรสักอย่างที่มุ่งหวัง คนทำงานวิชาการงานคิด งานเขียนต่างๆ งานติดต่อผู้คนทุกประเภท จะมีพลังมีไอเดียเหลือเฟือ ส่วนเรื่องรักกำลังมีโชค คนมาชอบมาปลื้มหรือคนใกล้ตัวเป็นพวกขยันสุดฤทธิ์ อยู่เฉยไม่เป็น บางรายจะมีเด็กหรือลูกน้องบริวารอยากมานัวเนียด้วยมาก
ขอบคุณข้อมูลจาก กรุงเทพธุรกิจ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น