วันพุธที่ 16 มกราคม พ.ศ. 2556

ดวงพยากรณ์วันจันทร์ที่ 14 มกราคม พ.ศ.2556


วันนี้จันทร์เสวยเทศาตรีฤกษ์จนถึงเวลา 20.42 น. เป็นฤกษ์เหมาะแก่การเปิดผับ บาร์ บ่อน สถานบันเทิง รมณียสถานที่ต้องการคนเข้าออกคึกคัก ทิศตะวันออกเฉียงเหนือเป็นกาลกิณีเรื่องไม่ค่อยเรียบร้อยจะมาทางนั้น ทิศตะวันตกหาเงินได้มาก ผู้ใหญ่ช่วยเหลือดีทางทิศเหนือ กาลโยคประจำปีถือว่าวันนี้เป็นวันโลกาวินาศ ห้ามทำการมงคล
เกิดวันอาทิตย์
ดีในการดูแลบำรุงร่างกาย ออกกำลัง ถ้าป่วยไข้จะเบาเจ็บ ค่อยๆ ฟื้นตัว เรี่ยวแรงเริ่มแข็งขัน และเป็นวันที่จะเจรจาประสานงานต่างๆ ได้อย่างคล่องปากมาก การขายตรง ทำธุรกิจต่างๆ ในวันนี้ไหลลื่นสุดๆ ขอให้ใช้ความจริงใจมากๆ จะประสบผลสำเร็จดังปรารถนาไม่ยาก คนมีคู่แล้วจะร้อนและปากไวใส่กันมากกว่าปกติระวังด้วย
เกิดวันจันทร์
การประสานงานต่างๆ ในวันนี้ งานนายหน้า งานขาย งานประชาสัมพันธ์ งานเกี่ยวกับเอกสารทุกอย่างขอระวังความเข้าใจคลาดเคลื่อนไม่ตรงกันด้วย ติดต่อคนน้อยๆ ถึงตัวเลยจะเวิร์คแต่ถ้ามีการพบปะติดต่อคนมากหน้าหลายตาจะเกิดความเหนื่อยใจเข้ามาหา ความรักภาษาใจที่สื่อสารระหว่างกัน ยังจูนช่องไม่ตรงกันนัก
เกิดวันอังคาร
ชอบพาตัวเองเข้าไปอยู่ในที่เดือดร้อน วันนี้ศัตรูมีกำลังมาก ผู้ใหญ่ชักหันหลังให้ อย่าไปมีเรื่องกับใครเป็นดีที่สุด เพราะกำลังกายกำลังใจยังไม่พร้อมที่จะสู้ปัญหา สงบปากคำไว้ดีกว่า วันนี้แม้เรื่องดีๆ ที่ทำไว้ยังมีคนเอามานินทาด้วยความเข้าใจผิด อย่าเก็บมาเป็นอารมณ์เลย ใช้ธรรมะในใจแผ่เมตตา เพราะว่าเดี๋ยวก็แยกย้ายกันไปตายแล้ว
เกิดวันพุธกลางวัน
โชคทางการเงินยังเข้ามาอย่างต่อเนื่องในวันนี้ และผู้ใหญ่ก็สนับสนุนเป็นอย่างดี การติดต่อประสานงานต่างๆ สามารถประสบความสำเร็จได้สูง โดยเฉพาะงานที่ต้องติดต่อกับคนระดับหัวหน้าองค์กร ขอให้เป็นวันใช้เหตุผลเยอะๆ อย่าเชื่อหมอดู อย่าเชื่อลางสังหรณ์ จะถูกหลอกได้ ความรักนั้นจริงจังไปจะเจอตอ ค่อยๆ ดูไว้ก่อน
เกิดวันพุธกลางคืน
วันนี้ยังมีโชคดีทางการงานเข้ามาหา การติดต่อประสานงานธุรกิจต่างๆ โดยเฉพาะงานขายทุกประเภท งานที่ต้องใช้การเจรจา คนมีอาชีพเป็นตัวแทนจำหน่ายจะทำยอดได้สูง มีเกณฑ์ได้พบเพื่อนเก่า การติดต่อธุรกิจต่างประเทศคืบหน้า แต่ความอดทนอดกลั้นต่ำ เจอปัญหาจะเห็นช้างกลายเป็นสเต๊กหมู-นั่นน่ะ ทางหายนะวิ่งเข้ามาชนเห็นๆ
เกิดวันพฤหัสบดี
เป็นช่วงดวงกำลังมีความเคลื่อนไหวสูงทางการเงิน และมีโชคดีทางการศึกษา ผู้ใหญ่เอ็นดูให้การสนับสนุน การติดต่อขายตรง หรือขอความช่วยเหลือจากใครจะได้ผลดีกลับมามากเกินกว่าคาดหมาย เพียงแต่ต้องใช้ความนุ่มนวลจริงใจให้มาก ๆ ถ้าโผงผางยโส ม้วนเสื่อกลับบ้านเลย ความรักยังอยู่ห่าง คนใกล้ตัว มักจะไกลใจ
เกิดวันศุกร์
ตัดสินใจเรื่องต่างๆ ด้วยการกล้าที่จะเสี่ยงในทุกเรื่อง ซึ่งหลายเรื่องไม่ควรเสี่ยงเพราะความซวยกำลังคอยอยู่ข้างหน้า ต้องรู้จักยับยั้งใจบ้าง การติดต่องานมีจังหวะที่ดีหากเป็นองค์กรทางราชการ หรือพบปะกับพวกคนในเครื่องแบบ เจ้าหน้าที่ทางราชการ จะได้รับความช่วยเหลือหลายอย่าง ความรักยังเดินหน้า ชื่นบานหรรษาเชียวล่ะ
เกิดวันเสาร์
การงานที่เกี่ยวกับงานขายตรง งานประชาสัมพันธ์ งานนายหน้าตัวแทนต่างๆ ค่อนข้างสบายอารมณ์ การประสานงานต่างๆ ดีเยี่ยม เรื่องที่คิดว่าชวดไปแล้วจะมีคนเข้ามาให้ความช่วยเหลืออย่างน่าอัศจรรย์ และผู้ใหญ่เอ็นดูเป็นพิเศษ ส่วนเรื่องรักจะเป็นเพื่อนช่วยคิดกันอย่างดีมากๆ เลย
ขอบคุณข้อมูลจาก กรุงเทพธุรกิจ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น