วันอังคารที่ 25 ธันวาคม พ.ศ. 2555

พยากรณ์ดวงชะตาประจำวันพุธที่ 26 ธันวาคม 2555


พยากรณ์ดวงชะตาประจำวันพุธที่ 26 ธันวาคม 2555

ดวงชะตาผู้ที่เกิดวันจันทร์
ได้ทำสิ่งใหม่ๆ ตามที่คิดไว้ แต่ต้องมีความละเอียดรอบคอบ ใช้ความคิดสร้างสรรค์และความสามารถที่มีอย่างเต็มที่ ถึงแม้จะต้องค่อยเป็นค่อยไปแต่จะประสบความสำเร็จตามที่ต้องการ อุปกรณ์ เครื่องมือ และวัสดุต่างๆ ที่ต้องใช้ควรเตรียมให้พร้อมจะได้ไม่เสียเที่ยว การเงินต้อง
พิถีพิถันในการใช้จ่ายเพื่อให้มีพอถึงสิ้นเดือน การลงทุนจะได้รับการแบ่งผลประโยชน์อย่างยุติธรรม หากคิดจะเสี่ยงทายหรือเสี่ยงโชคต้องรอบคอบ พูดคุยกันอย่างตรงไปตรงมา การเดินทางเพื่อกิจธุระบางอย่าง ใช้เวลารอคอยเพื่อการเจรจาค่อนข้างนาน แต่จะสำเร็จตามเป้าหมายที่ต้องการ ความรักและครอบครัวอบอุ่นมีความสุข มีการวางแผนทำกิจกรรมร่วมกันในช่วงวันหยุดยาวที่กำลังจะมาถึง สีขาว ฟ้า เหลือง ชมพู และเขียว เสริมดวงชะตาให้โดดเด่น ทำอะไรสัมฤทธิ์ผลตามที่ต้องการ
ดวงชะตาผู้ที่เกิดวันอังคาร
อย่าหูเบาเชื่ออะไรใครง่ายๆ ทุกเรื่องต้องพิสูจน์และหาข้อมูลหลักฐานด้วยตัวเอง แต่จะสำเร็จค่อนข้างยากเพราะไม่ได้รับความร่วมมือเท่าที่ควร การเจรจาต่อรองเรื่องการค้าต้องรีบดำเนินการให้เสร็จโดยเร็วมิเช่นนั้นจะถูกคู่แข่งแย่งชิงตัดหน้า มีหลายเรื่องเข้ามาทำให้รู้สึกเหน็ดเหนื่อยสมองอ่อนล้าคิดและตัดสินใจอะไรไม่เต็มร้อย ต้องมีใจฮึดสู้จึงจะไปถึงจุดหมายปลายทางที่ต้องการ การเงินไม่ขัดสนมีใช้จ่ายอย่างสบายมือ แต่วันนี้จะจ่ายไปเพื่อคนภายในกลุ่มหรือเพื่อบริวารเป็นส่วนใหญ่ ความรักกับคนที่อยู่ไกลเริ่มจะมองเห็นอนาคตได้บ้าง สีฟ้า ขาว ชมพู เสริมเสน่ห์เป็นที่รักและชื่นชมของคนทั่วไป และทำอะไรต่างๆ ได้สำเร็จอย่างง่ายดาย
ดวงชะตาผู้ที่เกิดวันพุธ
การเดินทางไกลในเวลากลางคืนไม่ปลอดภัย มีอันตรายมาก ผู้หญิงไม่ควรเดินทางเพียงลำพังควรรอเดินทางในเช้าวันรุ่งขึ้น การงานที่เกี่ยวข้องกับสิ่งก่อสร้างเดินหน้าไปได้เรื่อยๆ แต่ต้องควบคุมดูแลอย่างใกล้ชิด การเงินมีกินมีใช้ยังไม่สามารถใช้จ่ายได้มาก การลงทุนเสียมากกว่าได้ วันนี้ทำอะไรให้ใครไปเสมือนกับเป็นผู้เสียสละ ปิดทองหลังพระ ต้องปลงและทำใจกับผลที่ได้รับกลับมาด้วย เริ่มมีความไม่แน่นอนในความรัก คุณมีความรู้สึกอยากใช้ชีวิตเพียงลำพัง อ่านหนังสือหรือปฏิบัติธรรมมากกว่า สีฟ้า ขาว เขียว ดำ และม่วง ช่วยให้ตัดสินใจเรื่องต่างๆ ได้อย่างเด็ดขาด สมองปลอดโปร่งคิดอะไรได้คล่องแคล่วฉับไว
ดวงชะตาผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี
แม้จะต้องเผชิญกับเรื่องวุ่นวายน่าเบื่อหน่ายตลอดทั้งวัน แต่คุณก็ยังเป็นที่ยอมรับนับถือในการกระทำและการตัดสินใจที่เด็ดขาด การงานต้องสั่งการด้วยตัวเองจึงจะสำเร็จราบรื่น การเงินมีรายจ่ายมากว่าวันอื่นๆ เป็นการจ่ายเพื่อตัดปัญหาจุกจิกซ้ำซาก การลงทุนไม่มีความแน่นอน คิดและฟังจนเวียนหัว การเดินทางมีอุปสรรคที่ต้องหาทางแก้ไขเฉพาะหน้า ระวังญาติผู้ใหญ่หกล้มหรือบาดเจ็บตั้งแต่หัวเข่าลงไปถึงปลายเท้า ความรักต้องระงับอารมณ์ เพราะคนรักเรื่องมากจนน่ารำคาญ สีดำและสีขาว เสริมอำนาจบารมี พบกับความสำเร็จทุกประการ
ดวงชะตาผู้ที่เกิดวันศุกร์
วันนี้ทำอะไรต้องฟังความจากหลายคน ไม่สามารถทำอะไรโดยพลการได้ และต้องไม่เอนเอียงไปข้างใดข้างหนึ่งเพราะจะทำให้เกิดการน้อยใจ หรือเข้าใจกันผิดได้ การขอความช่วยเหลือจากผู้ใหญ่ที่รู้จักคุ้นเคยกันเป็นไปได้ยาก แต่คุณจะได้รับความช่วยเหลือจากคนอื่นที่ไม่เคยรู้จักกันมาก่อน ชีวิตที่อึมครึมอยู่จึงสดใส การเงินที่คาดหวังว่าจะได้รับต้องรอไปก่อน การลงทุนได้น้อยมากไม่คุ้มกับเวลาที่ต้องเสียไป ความรักอยู่ในระหว่างการตัดสินใจ สีเหลือง แดง แสด ฟ้าและชมพู เสริมดวงชะตาให้ได้พบกับสิ่งที่เป็นมงคลแก่ชีวิต
ดวงชะตาผู้ที่เกิดวันเสาร์
เดินทางไปไหนต้องระมัดระวังเหตุการณ์ต่างๆ ที่จะเกิดขึ้นกลางทาง ควรมีหมายเลขโทรศัพท์ของตำรวจติดตัวไว้ด้วย ต้องทำงานพร้อมกันหลายอย่างแต่ก็ทำได้เสร็จทั้งหมดแม้จะเหนื่อยมากก็ตาม จะได้ทำในสิ่งที่ตั้งใจเตรียมการไว้และจะบรรลุเป้าหมายอย่างน่าภาคภูมิใจ ลูกหรือหลานชายที่อยู่ไกลตัวจะนำชื่อเสียงและความสำเร็จมาให้ชื่นชม การเงินไม่ขัดสน การลงทุนมีการแข่งขันสูงจนอาจต้องล่าถอย ความรักแม้จะไม่ค่อยได้เจอกันสักเท่าไรแต่ก็มีความสุขความอบอุ่น สีขาวและแดง เสริมชีวิตให้สว่างสดใสเต็มไปด้วยชีวิตชีวา
ดวงชะตาผู้ที่เกิดวันอาทิตย์
สิ่งที่ตั้งใจจะทำหรือการไปติดต่อเรื่องงานไม่มีความแน่นอนต้องเปลี่ยนแผนการตลอดทั้งวัน จนทำให้รู้สึกหงุดหงิดอารมณ์เสียกับทุกเรื่อง เดินทางไปที่ใดระวังคนแปลกหน้าและการให้ข้อมูลที่ผิดพลาด การหาทางออกให้กับปัญหาต่างๆ ต้องใช้การเจรจาหว่านล้อมและต้องมีการติดสินบนจึงจะสำเร็จ หลีกเลี่ยงจากอบายมุขต่างๆ เพราะทำให้เสียเงิน การลงทุนระวังสับสนกับตัวเลขหากพลาดจะทำให้ลงทุนผิดไปอย่างน่าเสียดาย คนรักเริ่มสงสัยในพฤติกรรมของคุณที่แอบมีกิ๊กหรือติดต่อคุยกับใครบ่อยๆ ระวังจะถูกจับได้ ผู้ที่เป็นโสด คนที่เพิ่งเริ่มคบหายังไม่ใช่รักแท้ให้รอไปก่อน หลีกเลี่ยงสีเข้มทุกสีเพราะทำให้ชีวิตมีอุปสรรคทำอะไรสะดุดเจอแต่ทางตัน
ขอบคุณข้อมูลจาก ฐานเศรษฐกิจ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น