วันอาทิตย์ที่ 23 ธันวาคม พ.ศ. 2555

ดวงพยากรณ์วันจันทร์ที่ 24 ธันวาคม พ.ศ. 2555


ดวงพยากรณ์วันจันทร์ที่ 24 ธันวาคม พ.ศ. 2555

วันจันทร์ที่ 24 ธันวาคม พ.ศ. 2555 ขึ้น 11 ค่ำ เดือน 1
วันนี้จันทร์เสวยมหัทธโนฤกษ์
จนถึงเวลา 17.54 น. เป็นฤกษ์เหมาะแก่การติดต่อทำการค้าต่างๆ และเป็นวันที่ตอนบ่ายต้องรอบคอบเรื่องเอกสารสัญญา การพูดจาติดต่อผู้คนระวังเรื่องการติฉินนินทา ทิศตะวันออกเฉียงเหนือเป็นกาลกิณี ติดต่องานด้านนั้นต้องดูดีๆ เงินทรัพย์หาได้คล่องทางทิศตะวันตก ผู้ใหญ่จากทิศเหนือสนับสนุนช่วยเหลือ แต่วันนี้ตกดิถีร้ายคือเป็นวันดิถีพิฆาต และกาลโยคประจำปียังถือเป็นวันโลกาวินาศ ห้ามทำการมงคล
เกิดวันอาทิตย์
การงานกำลังมีพลังแรงที่จะเคลียร์งานคั่งค้างและมักได้ทำงานอย่างชื่นบานเกี่ยวข้องกับคนที่พึงใจ มีเกณฑ์ได้รับชื่อเสียงความสำเร็จมีผลงานเป็นที่ปรากฏ และผลงานก็เย้ายวนใจให้มีคนอยากเข้ามาใกล้ การเงินปลอดโปร่งดี อยากขายอะไรลุยได้เต็มที่งานนายหน้า ตัวแทนการขายการประสานงานทางการเงินต่างๆ ปลอดโปร่งคล่องมือคล่องปากมาก
เกิดวันจันทร์
บริวารญาติพี่น้องจะเข้ามาช่วยงานช่วยให้ความสะดวกต่างๆได้มาก ทำให้เรื่องต่างๆอันติดขัดอยู่ทุเลาและเคลื่อนไหวไปข้างหน้าได้มาก และเป็นช่วงที่ดีสำหรับการดูแลปรับปรุงฟื้นสภาพร่างกายตัวเอง การประสานงานทางการเงินยังดีอยู่ จะมีคนมีอำนาจ ช่วยเหลือ เรื่องรักนั้น ปราณีคนที่มาปลื้มคุณบ้าง ทำใจสบายๆเถอะ
เกิดวันอังคาร
ระวังการตัดสินใจของตัวเองให้ดีด้วย เพราะจะไม่ค่อยรอบคอบในเรื่องข้อตกลงสัญญาต่างๆ การติดต่อสัมพันธ์กับผู้คน เซ็นเอกสารสัญญาต่างๆต้องใช้การมีสติไตร่ตรองมากหน่อย จะมีเรื่องหลงลืมอย่างชวนน่าโมโห เรื่องรักนั้นถ้าหุบปากแน่นๆ ไม่ยอมทะเลาะกันจะมีโชคเข้ามาหลายสถาน
เกิดวันพุธกลางวัน
มีโอกาสดีที่จะได้พบผู้ใหญ่ มีปัญญาน่านับถือ ซึ่งจะให้ความรู้ความคิดอันกว้างไกลกับคุณ การเงินยังมีโอกาสทางธุรกิจการงานใหม่ๆ การติดต่อประสานงานต่างๆ จะนำโชคทางด้านเงินๆทองๆมาให้ แต่จะต้องลงแรงเหน็ดเหนื่อยมากกว่าปกติอย่างเยอะเลย ส่วนเรื่องรักดูให้ดีว่าเป็นความรักหรือความหลงเพราะปลื้ม เพราะหวังว่าจะช่วยอะไรได้ ถ้าเป็นประการหลังเดี๋ยวก็ต่างคนต่างไปแล้ว
เกิดวันพุธกลางคืน
จะได้รับการสนับสนุนเต็มที่ในการทำงาน ช่วยเหลือแก้ปัญหาเรื่องงาน มีผลงานปรากฏเป็นที่ชื่นชม บางคนอาจได้รับรางวัล ได้รับสิ่งพิเศษต่างๆจากการงานอันหลงลืมล่วงเลยไปแล้ว แต่การทำสัญญา การติดต่อประสานงานต่างๆ งานนายหน้า ขายตรงยังติดขัดบ้าง ผู้ใหญ่ช่วยในเรื่องรัก แต่คนมีคู่แล้วยังต้องอุปถัมภ์ทางการเงินให้คนรักอยู่ด้วย
เกิดวันพฤหัสบดี
วันนี้เงินดี หากมีการจัดการเรื่องทรัพย์สินเงินทองจะทำได้คล่องมาก แต่ต้องใช้ความจริงใจอย่างสูงอยู่สักหน่อยจึงจะทำให้เกิดความเชื่อถือ การขายตรง การคิด การเขียน งานประสานงานต่างๆ แม้จะต้องเหนื่อย ต้องซิกแวก แต่จะไปได้ เรื่องรักนั้น ยังสดชื่น ช่วยเหลือเป็นกำลังใจให้กันดี อย่าทำขี้เหนียวขี้ตืดใส่คนรัก จะมีเรื่องกระทบกระทั่งกันแรงๆได้
เกิดวันศุกร์
ความรักพุ่งเข้ามาชนดูดีๆด้วย เพราะยังไม่ใช่จังหวะที่ดีสำหรับการตกร่องปล่องชิ้นกับใคร อย่าเพิ่งไปจริงจังมาก เดี๋ยวจะม้วนเสื่อกลับบ้านไปเสียก่อน ค่อยๆดูกันไปดีกว่า หากไม่พบรัก คุณก็จะสนุกสนานเบิกบานกินเที่ยว และมีจังหวะที่จะเข้าผับ บาร์หาความสุขตามอโคจรสถานกับหมู่เพื่อนฝูง และโชคทางการเงินการงาน การประสานงานกับคนฐานะสังคมสูง ยังมีเข้ามาเรื่อยๆ
เกิดวันเสาร์
การงานในช่วงนี้เต็มไปด้วยกำลังใจและความขยันขันแข็งพร้อมสู้ปัญหา และมักนำพาเรื่องรักใคร่เข้ามา คนโสดจะเดินสะดุดความรักที่งานการชักพาให้ไปพบ และจะมีจังหวะลุ่มหลงมัวเมาไม่คิดหน้าคิดหลังได้หนักๆ อย่าไปยุ่งกับของรักของชาวบ้านล่ะ จะปวดกระบาลไม่จบสิ้น การประสานงานต่างๆยังกึกๆกักๆ ติดขัดอยู่บ้างต้องใจเย็นๆ
อ้างอิงข้อมูล โดย กรุงเทพธุรกิจ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น