วันอังคารที่ 18 ธันวาคม พ.ศ. 2555

ดวงพยากรณ์วันพุธที่ 19 ธันวาคม พ.ศ.2555


ดวงพยากรณ์วันพุธที่ 19 ธันวาคม พ.ศ.2555


วันพุธที่ 19 ธันวาคม พ.ศ.2555 ขึ้น 6 ค่ำ เดือน 1
วันนี้จันทร์เสวยเทวีฤกษ์จนถึง
เวลา 12.18 น. เป็นฤกษ์เหมาะแก่การติดต่อเรื่องเกี่ยวกับผู้หญิง ผู้หญิงเป็นใหญ่ มีบทบาทสูงในกิจการต่างๆ จากนั้นจันทร์ยกไปเสวยเพชฌฆาตฤกษ์เป็นฤกษ์เหมาะแก่การใช้ความรวดเร็ว เฉียบขาด โจมตีฝ่ายตรงข้าม ทิศตะวันออกเฉียงใต้เป็นกาลกิณี ติดต่องานด้านนั้นระวังไว้ด้วย เงินทรัพย์หาได้มากทางเหนือ ผู้ใหญ่ทางตะวันออกพึ่งพาได้ คนเกิดเสาร์ห้ามจัดงานมงคลวันนี้ เพราะวันพุธกลางวันเป็นวันกาลกิณีของคนเกิดวันเสาร์
เกิดวันอาทิตย์
เรื่องทางการงานจะยังมีโอกาสที่ดีและก้าวหน้าอยู่ จะได้ปลื้มใจ มีโชคมีความพอใจในเรื่องสุขภาพ แต่ไม่ดีนักกับการประสานงานใหม่ เพราะจะเนิ่นช้าไม่เป็นไปตามที่มุ่งหวัง ข้อตกลงต่างๆจะผันแปรไปจากเริ่มต้น คนทำงานประเภทต้องตรวจสอบผลงานของคนอื่นจะประสบปัญหา เรื่องเงินการเสี่ยงโชคทางการเงินจะไม่ค่อยราบรื่น อย่าเพิ่งทุ่มเทมาก ส่วนเรื่องรักจะมีรักซ้อนระวังใจอย่าว่อกแว่กง่ายนัก พยายามทำใจมั่นๆคงๆ เอาไว้
เกิดวันจันทร์
เป็นวันดีสำหรับคนทำอาชีพ การเขียน การโฆษณา ประชาสัมพันธ์ต่างๆ จะผลิตผลงานได้ดังใจมาก ความคิดความรู้เบิกบานแตกฉาน พลังในการสร้างสรรค์ไม่จำกัด การตัดสินใจใดๆทางการเงินในวันนี้จะนำผลดีมาให้มากๆ และดีไปถึงอนาคตด้วย ความรักคืบหน้าดีช่วยกันหาเงินสนุกไปเลย และมีโชคจากการติดต่อชาวต่างชาติ พระ คนทำงานทางจิตวิญญาณ
เกิดวันอังคาร
พร้อมลุยงานหนัก ร่างกายแข็งแรงขึ้น ป่วยไข้เบาปัญหา การเงินยังมีผ่านมือได้คล่อง ผู้ใหญ่ช่วยเรื่องเงิน ทำงานกับผู้ใหญ่เงินเข้าคล่อง การติดต่อประสานงานดีหมด โดยเฉพาะที่เกี่ยวกับเรื่องเงิน ส่วนความรักความสัมพันธ์ก้าวหน้า คนโสดจะได้พบคนมีคุณธรรมเป็นเพื่อนเก่า หรืออยู่ในแวดวงมิตรสหายชักพามา และเป็นช่วงที่เสน่ห์ดึงดูดให้คนอยากมารู้จัก อยากมาทำงานด้วย และมีคนเข้ามาเกาะแกะติดพันให้รื่นรมย์ใจ
เกิดวันพุธกลางวัน
โชคทางการเงินยังมีเข้ามาสม่ำเสมอ รายได้จะยังสูงขึ้นเรื่อยๆ ยิ่งลงแรงลงกำลังยิ่งมือขึ้นเรื่องเงินเรื่องทรัพย์ ต้องไปออกแอคชั่นถึงได้มา และมักมาพร้อมกับเรื่องหวานชื่น สำหรับคนโสดความรักยังพัฒนาไปได้ดี ส่วนคนมีคู่แล้ว จะเจอคู่ดุ เครียดกว่าปกติ ขยันสั่งจนรำคาญ กันได้ คุณเองก็ต้องใจเย็นๆ ไว้รับมือเขาด้วย
เกิดวันพุธกลางคืน
มีเกณฑ์ต้องนุงนังกับคนมากหน้าหลายตา ยิ่งกับชาวต่างชาติ กับคนในแวดวงศาสนา จะมือขึ้นมาก ได้ช่องทางในการหาเงินอย่างดีเสียด้วย เรื่องต้องระวังคือจะทำงานหนักเกิน หรือมุ่งในสิ่งที่ต้องการจนไม่ลืมหูลืมตา ไปหงุดหงิดเคร่งเครียดกับผู้ใต้บังคับบัญชา ผู้ร่วมงานเกินไป ระวังทะเลาะกับเพื่อนหรือเดินทางใกล้ๆเจอเหตุขลุกขลัก ส่วนเรื่องรักโชคที่ได้มาชวนมัวเมายิ่งนัก ลาภฟลุ้คๆน่ะเผลอๆจะเป็นทุกขลาภ
เกิดวันพฤหัสบดี
เป็นวันที่ผลงานเข้าตาผู้ใหญ่ ติดต่อผู้ใหญ่ไปได้ดี แต่ระวังเรื่องสุขภาพจะอ่อนแอหมดแรง หรือป่วยไข้ง่ายกว่าปกติ การประสานงานต่างๆนี้จะมีคนเข้ามาช่วยเหลือจนรำคาญใจไปเลย และเป็นช่วงดีสำหรับการวางแผนอะไรใหม่ๆ ลูกน้องพร้อมจะเป็นนางทาสีทาสาบ่าวไพร่รับใช้อย่างเต็มที่ สั่งอะไรไปจะวิ่งล่กๆทำตามคำสั่ง ส่วนเรื่องรักมือกำลังขึ้น ลุยไปเถอะได้ของดีติดไม้ติดมือกลับมา แถมจะได้มามากเกินความต้องการซะด้วย
เกิดวันศุกร์
เรื่องการเงินนั้นยังคล่องมือ หาได้มากใช้มาก ลูกหลานบริวารใกล้ตัวใช้ได้ดังใจ ส่วนความรักนั้นแพรวพราวมีคนมาชื่นชมติดพัน พร้อมกันหลายคน เป็นโอกาสดีที่ได้คบหา แต่จะเจอคนดู หรือคนแข็งสักหน่อย ไม่ยอมใครง่ายๆ เรื่องต้องระวังคือศัตรูมีกำลังแรง จ้องมองอยู่ด้วยความริษยา ถ้าประมาท จะเจอดี คนใกล้กันนั่นแหละจะทำให้น้ำตาเล็ดเอาได้ง่ายๆ
เกิดวันเสาร์
วันนี้ไม่เหมาะอย่างยิ่งกับการประสานงานต่างๆด้วยตัวเอง เพราะจะเกิดเรื่องขัดแย้ง ไม่ลงตัว ไม่ลงรอยได้ง่าย ใช้ตัวแทนหรือเครื่องมืออิเล็คโทรนิคต่างๆ ที่มีหลักฐานชัดเจนกันไว้ดีกว่า การเซ็นเอกสารต่างๆ ต้องดูให้รอบคอบอย่างที่สุด ระวังการทะเลาะวิวาทในวันหน้าไว้ให้มากๆ เรื่องเงินพอไปไหว แต่ต้องบริจาค ต้องช่วยเขาซะล่ะมากกว่า ส่วนเรื่องรักนั้นไม่ค่อยขยับนักหรอก เรื่องเก่าๆ เรื่องไกลๆจะพาให้เซ็ง ระวังการเดินทางใกล้ๆ หรือมีปัญหากับเพื่อนไว้ด้วย
อ้างอิงข้อมูล จาก กรุงเทพธุรกิจ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น